Mitsubishi Motors Vietnam

Header

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI DỊCH VỤ ĐẶC BIỆT – 30 NĂM MITSUBISHI MOTORS VIỆT NAM

Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng khách hàng Việt, cũng như mang đến trải nghiệm dịch vụ bảo dưỡng xe chuyên nghiệp, Mitsubishi Motors Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt lên tới 30% dành riêng cho khách hàng sở hữu xe Mitsubishi Motors trên toàn bộ hệ thống Nhà phân phối Uỷ quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam.

1. Tên chương trình: BẢO DƯỠNG TOÀN DIỆN – VỮNG TIẾN HÀNH TRÌNH

2. Thời gian & phạm vi áp dụng chương trình

  • Thời gian áp dụng: 16/09/2024 – 16/10/2024 
  • Phạm vi áp dụng: Tại các Nhà Phân Phối Ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam 

3. Đối tượng tham gia

Khách hàng đang sử dụng xe Mitsubishi Motors có nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa/thay thế phụ tùng tại các Nhà phân phối Ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam.

4. Ưu đãi của chương trình (*):

Khi quý khách hàng tham gia chương trình sẽ nhận được các ưu đãi sau: 

  • 30% lọc nhớt 
  • 25% phụ tùng hao mòn nhanh: nhớt hộp số, lọc nhiên liệu, lọc gió động cơ, dầu phanh, má phanh, nước làm mát và dây cua-roa 
  • 15% lốp, ắc quy 

(*) Quý khách vui lòng liên hệ Nhà phân phối Ủy quyền gần nhất của Mitsubishi Motors Việt Nam hoặc truy cập https://www.mitsubishi-motors.com.vn để biết thêm chi tiết thông tin về chương trình.  

Để tham gia chương trình, Quý khách có thể đặt lịch hẹn sử dụng dịch vụ thông qua ứng dụng Mitsubishi Connect+ hoặc đặt hẹn trước với nhân viên phụ trách tại các Nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam trên toàn quốc. 

Quét mã QR

Về Mitsubishi Motors Việt Nam – 30 Năm Vững Tiến Mỗi Hành Trình 

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam. 

Trải qua 30 năm “Vững tiến mỗi hành trình” cùng người Việt, Mitsubishi Motors Việt Nam luôn đổi mới, mang đến các mẫu xe tối ưu cho địa hình và thời tiết Việt Nam, đảm bảo An toàn, An tâm và Thoải mái. Chúng tôi không ngừng cải tiến sản phẩm lẫn dịch vụ nhằm tạo ra trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Mitsubishi Motors Việt Nam cam kết là người bạn đồng hành tin cậy, khơi dậy tinh thần phiêu lưu và chinh phục mọi thử thách. 

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam phân phối 7 mẫu xe: 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới